Japanese story

Phân loại:Phim luân lýGiáo dụcTình cảmNhạc kịchLuân lýTrung Quốc Khu vực:Anh Năm:Năm 2001 Đạo diễn:Ruby Lin Diễn viên chính:Rio MinamiMickey RourkeHyunZadeganWan-jinAtsuko SuzukiMittlemanMayu SUGANOTânia Tình trạng:Cập nhật đến tập 79

Japanese storyThứ56Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Là một thiếu nữ bụ bẫm và gợi cảm, chồng cô hiển nhiên không thể thỏa mãn ham muốn tình dục của cô... Nhưng hiện tại ham muốn tình dục của Li Lihua vẫn chưa bộc lộ hết, điều này đã để lại một điềm báo không thể xóa nhòa về sự sa đọa của Li Lihua.

Japanese storyThứ24TậpTóm tắt nội dung

"Cám ơn hiệu trưởng, ngày mai ta sẽ hoàn thành." Lý Lệ Hoa vẻ mặt đắc ý.Sau khi Li Zhong chụp ảnh, anh ta khỏa thân đi đến chỗ Li Lihua, bế cô lên giường, cởi váy và áo ngực của cô, Li Lihua nằm ngửa trên giường, với một cặp ngực đầy đặn trắng như tuyết sưng tấy phía trước. trên ngực cô, ngay cả khi cô đang nằm, Li Zhong khỏa thân nằm cạnh Li Lihua, hai tay anh không ngừng vuốt ve cơ thể Li Lihua, chẳng bao lâu dương vật của anh trở nên cứng như một thanh sắt.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên