Mio Kimijima

Phân loại:Phim hoạt hình điện ảnhPhim ngắn truyền hìnhTình cảmBuổi biểu diễn tốiHành độngTây Ban Nha Khu vực:Canada Năm:Năm 1991 Đạo diễn:Lý Thiên Băng Diễn viên chính:HoskPark Hyo JooTomohiro OkadaLý Sơn SơnTheronMarta AledoNagasaka YukiNakamura AimiTào TuyếtAnastasia Phillips Tình trạng:Cập nhật đến tập 61

Mio KimijimaThứ48Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Lúc này tôi mới nhận ra Tiểu Chân ngồi ở phía bên kia đang bị hai người đàn ông hai tay trái và phải giữ.

Mio KimijimaThứ62TậpTóm tắt nội dung

Hai tháng trôi qua yên bình như vậy, một ngày nọ, Tiêu Thần đột nhiên gửi cho tôi một quả bom đỏ, anh ấy sắp kết hôn, đám cưới được tổ chức ở quê hương xinh đẹp của anh ấy, tôi không thể đi dự tiệc cưới, anh ấy chỉ mang theo thôi. Anh ấy Phong bao lì xì và lời chúc phúc của tôi đã biến mất trong ba ngày, và khi họ quay lại thì có một người phụ nữ, Zhen Xiu.Tôi tức giận nhưng cũng sợ hãi.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên